Open top menu
Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

  1. Sợ nói ít một câu sẽ phải tiếc nuối, nói nhiều hơn một câu sẽ thành làm phiền.
  2. Đọc status người ta viết mà như đang làm bài đọc hiểu.
  3. Mỗi lần nhắn tin cho người ta là một cuộc phiêu lưu, tiền cược là tâm trạng một ngày hôm ấy là tốt hay xấu.
  4. Cảm giác khi thích một người là cho dù người ấy có xa xôi tới cỡ nào, chỉ cần người ấy đứng trước mặt bạn một lần nữa, bạn sẽ chẳng thể ngừng thích người ấy được.
  5. “Anh đang làm gì vậy?” “Anh ăn chưa?” “Anh đang chơi gì thế?” “Anh dậy chưa?” “Ôi, chán lắm à?” Cứ tò mò 24 tiếng đồng hồ người ấy đang làm gì, nói nhiều thì sợ người ấy thấy phiền, nói ít lại nhớ, tôi vốn kiêu hãnh là thế, vậy mà cứ liên quan tới người ấy, làm gì tôi cũng thấy không tốt.

470

6. Thực sự thích một người, sẽ ngại ngùng chẳng dám thổ lộ, sẽ luôn có cảm giác không xứng với người ta, nhưng lại luôn khát vọng có được người ta. Tin nhắn cứ gửi liên tục, tới lúc gặp mặt lại ấp úng không thành câu. Yên lặng mỉm cười quay đi, trái tim lại có ngàn vạn lời muốn nói. Thích một người, tình nguyện bị người ta coi là ngố, là ngốc, cũng sẽ làm ít đi vài hành động, nói ít đi một vài câu theo bản năng, chỉ vì sợ người ta sẽ nhìn thấy một bản thân không hoàn hảo, sợ người ta nghe thấy những lời không hay ho.

7. Chụp ảnh màn hình những cuộc trò chuyện với người ta, cứ rảnh là mang ra đọc lại rồi cười…

8. Anh chỉ tùy tiện like một post của người khác, em cũng cảm thấy anh thích người đó.

9. Có thể liếc mắt một cái là nhận ra người ấy giữa biển người, dù chỉ bóng nghiêng không tỏ.

10. Vì em, nên trời Nam đất Bắc với anh đều là tiện đường, chua cay mặn ngọt đều thích ăn, không thấy phiền cũng chẳng bao giờ bận.

468

11. Dù bị cận cũng có thể ngay lập tức nhận ra người ấy giữa đám đông, thích nghe người ấy nói chuyện, thích giọng nói của người ấy, ngay cả khuyết điểm của người ấy cũng biến thành ưu điểm, có nơi nào thú vị đều nghĩ tới việc đưa người ấy tới đầu tiên, mọi món ăn ngon đều muốn giữ lại cho người ấy, người ấy trở thành nơi chốn dịu dàng nhất trong trái tim, muốn vì người ấy mà trở thành một người ưu tú hơn, muốn trưởng thành nhanh hơn, muốn dẫn người ấy tới gặp bố mẹ, muốn ở bên người ấy cả cuộc đời này.

12. Khi thích một người, đôi mắt như mang GPS, không quan tâm xung quanh có bao nhiêu người, chỉ cần một giây thôi là có thể định vị được người ta, mắt còn mang chức năng Photoshop, tự động làm đẹp và thêm hiệu ứng hào quang bốn phía.

13. Tớ rảnh, bây giờ rảnh, hôm nay rảnh, ngày mai rảnh, ngày kia rảnh, ngày 32/10 rảnh, 30 Tết rảnh, ngày lễ trồng cây quốc tế cũng rảnh, cậu tìm tớ lúc nào thì tớ sẽ rảnh lúc ấy, lúc cậu không tìm tớ, tớ chỉ bận nhớ cậu thôi. Lúc cậu muốn nói chuyện với tớ, tớ lúc nào cũng online, vì tớ lúc nào cũng chuẩn bị sẵn sàng, nếu cậu tiếp tục có ý định nói chuyện với tớ, tớ tình nguyện cả đời không tắm chỉ để nói chuyện với cậu, tớ chỉ thích cậu chút xíu như vậy thôi.

14. Biểu hiện khi con trai thực sự thích một người là lá gan sẽ trở nên nhỏ hơn, còn biểu hiện của con gái khi thực sự thích một người là lá gan sẽ trở nên lớn hơn.

15. Ngay cả làm bộ không thích anh, em cũng làm không nổi.

469

16. Người ấy ở đâu, ánh sáng dường như đều tập trung ở đó.

17. Nhìn thấy người ta, trái tim như vừa bước hụt một bậc cầu thang.

18. Giống như sự thoải mái khi nằm cuộn mình trong chăn ấm, lại cũng giống như cơn gió, muốn nắm mà nắm chẳng đặng.

19. Nghe thấy tiếng chuông điện thoại hay tin nhắn, cả trái tim rộn ràng toàn hình ảnh người ta, nếu không phải người ta, tự nhiên đâm ra ghét cái đứa vừa gọi hay nhắn cho mình.

20. Phản ứng đầu tiên là tự ti.

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét