Open top menu
Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Đàn ông Tây họ biết cách hôn.

Cái hôn của họ chia làm rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Khi dạo đầu, chỉ là cái hôn nhẹ nhàng, mơn trớn kéo dài từ môi, đến tai, rồi cổ. Họ biết cách khì cười, để hơi thở ve vuốt lấy những nơi nhạy cảm khiến bạn rúm ró người trong tay gã.

Đến lúc cảm xúc nhiều hơn, cái hôn gấp gáp và mãnh liệt hơn, gã biết cách để lưỡi thám hiểm trong vòm miệng bạn, biết táo bạo kéo bạn vào cuộc vui của gã, và đến cả khi phần cơ thể bên dưới dính vào nhau, gã vẫn biết cách để hôn và nghe mồ hôi lăn dài trên môi, miệng.

Đâu đơn giản mà người ta đặt tên cho nụ hôn sâu là “Nụ hôn kiểu Pháp.”

Đàn ông Tây họ biết cách trò chuyện khi trên giường.

Khác với sự im lặng cố hữu của đàn ông ta, đàn ông Tây đôi khi là những gã hoạt ngôn trên giường.

Họ có thể thoải mái nói chuyện cùng bạn, những câu ngắn, có khi là khen ngợi, có khi là cảm thán để diễn tả cảm xúc dâng tràn mà bạn và hắn đang mang lại cho nhau.

Bạn chắc chắn sẽ thấy mình muốn tan chảy ra trong những câu nói của gã. “Môi em ngọt quá, hôn anh ở chỗ đấy đi… Em thích anh cắn nhẹ vào ngực em không? Em thật tuyệt vời, cưng ạ…”

Đàn ông Tây, họ biết quan tâm đến từng cảm xúc của bạn.

Khác với nhiều gã đàn ông chỉ lên giường hùng hục cho xong cái việc thoả mãn tính dục hay duy trì giống nòi, những gã Tây coi việc lên lên giường là một thứ nghệ thuật, là một thứ thú vui để tận hưởng, và gã không ích kỷ đến mức chỉ biết chăm lo cho cảm xúc của mỗi mình gã.

Biết để ý đến từng cử động của bạn, chỉ một cái khẽ nhăn mặt hay nhích người của bạn cũng sẽ đủ để gã hỏi han, “Tư thế này làm em khó chịu à, anh đổi nhé.” hay “Em có thích kiểu này không?”

Những lần đầu, bạn sẽ cảm thấy ngượng ngùng, đỏ mặt, nhưng khi đã có thể cởi mở hơn, bạn sẽ hiểu một gã Tây sẽ quan tâm bạn từ rất nhiều góc nhỏ trong cuộc sống.

beach-beautiful-boy-cool-Favim.com-1921817

Đàn ông Tây, kích thước đã là khác biệt.

Cái này chắc không cần nói nhiều ra thì bạn nào cũng hiểu. Vì tính chất cơ địa vùng miền, nên trung bình của Tây đã là khá của ta, khá của Tây là khủng của ta, còn khủng của Tây thì chắc chết ta.

Nên dĩ nhiên cũng cần chuẩn bị tâm lý một chút để khỏi bất ngờ cho những gì bạn sắp phải đối mặt.

Và đàn ông Tây, họ luôn rõ ràng trong những mối quan hệ.

Với những gã Tây, tình một đêm thì chỉ dừng ở một đêm, dù thích đến bao nhiêu thì cũng sẽ không có đêm thứ hai. Nếu là “Friends With Benefit” thì sẽ có mối quan hệ dài hơi hơn và nếu hợp, có thể đi xa.

Có khi, gã lên giường cùng bạn chỉ đơn giản là gã thích bạn trong lúc đó chứ không có nghĩa là gã thương hay yêu gì bạn, đừng ngộ nhận, nhầm lẫn để rồi người khó chịu là chính bản thân mình.

Dĩ nhiên với mỗi người thì sở thích sẽ là thứ khác nhau, nhưng nếu được, trước khi lấy chồng hãy ôm lấy một gã Tây và lên giường, để cảm nhận sự khác biệt giữa Tây và ta.

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét