Open top menu
Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

1. Chấp nhận rằng bạn không thể làm vui lòng tất cả mọi người, và sau đó quyết định chọn vài ý kiến và cảm giác bạn coi trọng đủ để cố gắng và đáp ứng.

2. Nhận ra rằng cỏ ở phía bên kia dường như luôn luôn xanh hơn. Có lẽ bãi cỏ nơi mà bạn đang đứng chỉ cần một chút nước tưới – bạn đang ở đâu không quan trọng, mà là bạn làm gì ở đó.

3. Đừng tốn quá nhiều thời gian với Instagram để cố gắng quyết định xem hiệu ứng Hudson hay Amaro thì có hiệu quả thẩm mĩ hơn cho bức ảnh của bạn.

4. Tận hưởng hành trình của bạn. Nhiều khi, chuyến đi đáng mừng hơn là đích đến.

5. Hãy chắc chắn rằng bạn có một vài người bạn thực sự, những người sẽ bảo nếu bạn hỏng bét, bất kể rằng bạn có muốn nghe hay không. Những người luôn nói “được” sẽ làm bạn tin rằng c*t của bạn không thối, nhưng yên tâm, nó thối.

5-1425028657_660x0

6. Đừng cho phép tâm trạng của bạn liên kết trực tiếp tới số dư tài khoản ngân hàng của bạn.

7. Hãy sống như thể bạn không vượt quá 30 tuổi. Chúng ta quá thường xuyên sợ hãi mốc 30, thay vì biết ơn với những ngày ta đang có bây giờ, và nhận ra chúng ta đã may mắn làm sao khi được sống thêm trong tương lai.

8. Nếu bạn nhận được một tin nhắn bất ngờ nói về điều gì đó kiểu như “A, lâu rồi không…” trong tháng 2,đừng trả lời. Anh/cô ta chỉ muốn một Lễ Tình nhân thôi.

9. Nếu bạn nhận được một tin nhắn bất ngờ nói về điều gì đó kiểu như “A, lâu rồi không…” trong tháng 4,đừng trả lời. Anh/cô ta chỉ muốn được hoàn thuế thôi. (Tháng 4 là tháng quyết toán thuế ở nhiều nước – F-Corner)

10. Đừng lẫn lộn những người thường hiện diện với những người luôn ở đấy.

11. Hãy thực hiện những nỗ lực thích đáng để khoảng thời gian hôm nay quá tốt đẹp đến nỗi không thể lo lắng về ngày mai.

12. Hãy nhớ rằng câu trả lời cho mọi câu hỏi mà bạn không hỏi là “không”, và bắt đầu hỏi thường xuyên hơn – dù bối cảnh thế nào đi nữa.

13. Nếu hóa đơn truyền hình cáp/ vệ tinh của bạn là 20 đô la trích từ tiền trả góp mua xe, hãy lắp đặt các gói cơ bản. Bạn không cần nhiều kênh đến vậy. Tận dụng lợi thế của Hulu, Netflix và các trang video khác.

14. Bỏ qua Black Friday (ngày thứ Sáu ngay sau ngày Lễ Tạ ơn, ngày bán hàng siêu giảm giá ở Mỹ – F-Corner), tận dụng lợi thế của Cyber Monday (ngày thứ Hai ngay sau Black Friday, ngày bán hàng siêu giảm giá trên mạng).

15. Cố gắng tâm niệm rằng trong khi tất cả những điều tốt đẹp đều phải đi đến điểm kết thúc, những điều tồi tệ cũng vậy.

16. Khi ăn các món ăn nhẹ (finger food), hãy nhúng đẫm nước chấm vào, chớ có e lệ. Sẽ tốt hơn nhiều nếu nước chấm hết và gà viên rán giòn thì còn, chứ không phải ngược lại (tức là gà hết, còn mỗi nước chấm).

17. Cho dù đó là lớn hay nhỏ, luôn luôn có một cái gì đó để mong chờ. Đó là điều cần thiết để giúp bạn có được thông qua những điều.

18. Nếu thế giới không kết thúc vào năm 2012, lập kế hoạch để giết nó vào năm 2013.

19. Mua trước kính râm, Tylenol (như Panadol ở Việt Nam) và Gatorade (nhãn hiệu đồ uống phục vụ dân chơi thể thao) khi bạn biết bạn sẽ say xỉn.

20. Nếu lần nào bạn cũng là chủ động người liên lạc trước (trong mối quan hệ) với một cô gái/ chàng trai, hãy hiểu lời gợi ý, cắt đứt mối quan hệ và để nó đi.

hzm1422368529

21. Nếu vì mục đích tiền nong mà bạn phải ăn Mì ăn liền, hãy làm vậy với niềm tin chân chính rằng chất lượng tài chính cũng như món ăn sẽ tiến bộ.

22. Nếu bạn không phải ăn Mì ăn liền, hãy cứ ăn để giữ mình khiêm nhường.

23. Tiêu nhiều tiền hơn cho trải nghiệm và ít hơn cho những thứ vật chất. (ví dụ như chuyến đi đến Las Vegas được ưu tiên hơn iPod mới.)

24. Khi đến Vegas, hãy mất ít nhất 3 năm nghỉ ngơi của cuộc đời với mỗi hành động của bạn (đại ý là phải suy nghĩ thật kỹ trước mỗi hành động – F-Corner).

25. Tránh đọc phần bình luận trên internet, đặc biệt nếu bạn nhạy cảm. Bạn sẽ mất hết hy vọng đối với nền văn minh.

26. Tránh động chạm chân tay bằng mọi giá. Chúng ta đã quá già để đánh đấm – hãy dùng lời lẽ của bạn. Đây không phải là lớp học ở trường nơi mà tên đô vật hung bạo bị lôi lên phòng hiệu trưởng, bạn có nguy cơ ngồi tù hoặc tồi tệ hơn.

27. Học mua đồ ăn nếu bạn muốn thực sự trưởng thành. Chỉ có một số sản phẩm mang nhãn hiệu riêng của siêu thị là chấp nhận được – và pho mát không nằm trong số đó.

28. Tránh xa thế hệ tuổi teen hiện tại. Phải, họ gây ra đủ thứ phiền nhiễu, vô lý, lố bịch, nhưng ở tuổi đó, chúng ta cũng vậy.

29. Tiết kiệm tiền mọi lúc có thể, bởi ngay lúc bạn nghĩ bạn khôn ngoan với tiền bạc nhất, một thứ gì đó đắt tiền sẽ hỏng.

30. Luôn luôn lắng nghe và nghiền ngẫm lại, nhưng đừng bao giờ đưa ra những quyết định quan trọng dựa trên lời khuyên từ một người sẽ không phải đối mặt với những hậu quả.

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét