Open top menu
Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Người ta thường có câu: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Điều này đúng, nhưng chưa đủ và còn tùy vào hoàn cảnh. Tôi lại thích 2 câu nói sau hơn. Một là: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ lười”. Thứ hai là: “Con gái đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”

Rõ ràng, phụ nữ sinh ra đã được tạo hóa ban tặng cho những đường nét, vóc dáng, thần thái hay khí chất vô cùng kì diệu. Chẳng tự nhiên mà loài người ưu ái gọi chị em là “phái đẹp”. Riêng chữ “Đẹp” thôi đã nói lên tất cả. Con gái nếu mắt không đẹp thì mũi sẽ đẹp, mũi không đẹp thì môi sẽ đẹp, môi không đẹp thì trán sẽ đẹp, trán không đẹp thì cằm sẽ đẹp,…kiểu gì cũng có một cái đẹp, mà kể cả không có nét nào hoàn hảo nhưng nhìn vào tổng thể lại vô cùng hài hòa và thu hút, đây đã trở trành chân lý rồi. Con gái kiểu gì cũng sẽ đẹp!

2

Tuy nhiên, công cuộc làm đẹp và trở nên đẹp hơn mỗi ngày của con gái được ví như một cuộc chiến trường kì. Không chỉ cần sự kiên trì, trí thông minh, lòng dũng cảm mà đôi khi là cả sự hi sinh nữa. Nói tưởng khó mà hóa ra khó không tưởng. Không giống như con trai, chỉ vài ba cái áo thun, sơ mi, 1-2 chiếc quần jeans và mấy đôi giày sneaker là đã xong xuôi rồi, đầu tóc chỉ cần cắt tỉa gọn gàng, điệu lắm thì vuốt thêm chút keo cho đẹp trai các thứ các thứ. Đối với con gái, đồ dưỡng da, make up, son, quần áo, váy vóc, giày dép, túi xách, trang sức, phụ kiện,… không bao giờ là đủ. Vì thế, đừng bao giờ hỏi tại sao con gái lại lâu giàu.

10

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ lười” – Câu nói pha chút hài hước nhưng vô cùng đúng. Có những người sinh ra với vẻ đẹp trời phú, không cần làm gì cũng đẹp, nhưng chắc chắn, vẻ đẹp đó nhìn mãi rồi cũng nhàm, họ vẫn phải tu dưỡng, phải thay đổi để hợp thời hoặc tạo ra phong cách riêng cho mình, cùng với khí chất và tâm hồn đẹp. Có người thì kém may mắn hơn, họ có nhiều khuyết điểm không hợp với thời đại, cơ thể họ phì nhiêu hơn một chút, da dẻ họ không mấy hồng hào, mịn màng, các đường nét khuôn mặt không có gì nổi bật hay một chiều cao khiêm tốn. Nếu bạn có ý nghĩ rằng, gái xấu thì làm gì cũng xấu, thì tôi nghĩ bạn nên suy nghĩ lại. Thời đại bây giờ, hay bất kì thời đại nào, phụ nữ cũng luôn tìm cách và biết cách khiến mình trở nên xinh đẹp lộng lẫy với những màn “lột xác” ngoạn mục. Quan trọng là phải kiếm ra tiền để dành một khoản cho việc làm đẹp, và nhất định phải thật kiên trì, chăm chỉ ngày qua ngày, chứ không ai sau một đêm vịt đã hóa thiên nga được.

Bởi vậy mới nói, con gái phải tích cực tập tành thể dục để giảm cân, hãy lắng nghe cơ thể mình, mệt một tí, khổ một tí nhưng hãy nghĩ có một body đẹp thì mặc gì cũng đẹp, “người đẹp vì lụa” chưa bao giờ sai. Con gái có thể không giỏi trang điểm nhưng nhất định phải có một thỏi son màu phù hợp để làm bừng sáng khuôn mặt mỗi khi ra đường. Quan trọng nữa là phải học cách dưỡng da, phải biết dùng kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, phải đắp mặt nạ thường xuyên, một làn da đẹp là một làn da khỏe và căng mịn chứ không phải làn da quá trắng mà thiếu sức sống, dễ dị ứng, đừng hi sinh những đồng tiền khó nhọc để mua kem trộn tẩy da không rõ nguồn gốc, tiền mất tật mang. Người đời nói “Nhất dáng nhì da”, vì vậy, đừng để khi nhìn thấy vết chân chim rồi mới lục đục tìm hiểu cách dưỡng da, lúc này đã quá muộn. Độ tuổi 20, khi ta còn trẻ, đang trong thời thanh xuân đẹp đẽ nhất, lúc này nếu không làm đẹp thì sẽ không bao giờ đẹp được nữa. Hãy ghi nhớ!

3

Nhiều cô gái sau vài năm gặp lại, trở nên vô cùng xinh đẹp đến choáng ngợp, các bạn đừng bĩu môi dèm pha, rồi chỉ trích, chính các bạn đang ghen tị với người ta đấy, đằng sau vẻ đẹp đó là một cuộc chiến đấu kiên trì và dũng cảm. “Con gái đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”. Hãy nhìn Lily Maymac – cô hot girl nước Úc đang hot trên toàn cầu với vẻ đẹp khó cưỡng, từ làn da, mái tóc, dáng vóc, style hay cách make up, màu son mà cô ấy dùng cũng khiến hàng triệu cô gái trên thế giới thích thú và theo dõi hàng ngày. Trước đây, cô không có gì quá nổi bật, nhưng để làm mình tự tin hơn, tại sao không làm đẹp?

llmm

Ở châu Á, chúng ta có những ca sĩ, diễn viên với những lần “thay da đổi thịt” vô cùng ngoạn mục. Nếu trước khi debut, thỏi nam châm hút fan Hyuna (4minute) đã từng là một cô nàng mập ú với 3 vòng như một thì giờ đây, cô là một trong những biểu tượng sexy của làng giải trí Hàn cùng 3 vòng hoàn hảo và đôi chân nuột nà số 1 Hàn Quốc. Vẻ đẹp gợi cảm và khỏe khoắn của Hyuna làm bất kì chàng trai hay cô gái nào cũng mê đắm, đây cũng là một trong những lý do khiến cô trở thành thần tượng của giới trẻ.

67

Hàng ngày, có hàng trăm nghìn độc giả tham gia vào hàng chục group như Das diet, Gymastic, những group chia sẻ việc dưỡng da, làm đẹp, các blogger và vloger liên tục tung ra những clip review mỹ phẩm, swach son, hướng dẫn make up, làm tóc…Vì vậy, đừng ngụy biện rằng bạn không biết làm đẹp như thế nào, vì xung quanh bạn là một nguồn kiến thức vô hạn. Nào các cô gái, bên cạnh một tâm hồn đẹp, hãy chăm chút cho nhan sắc của mình, bởi vì chúng ta không bất từ và vì tuổi thanh xuân trôi qua rất nhanh không ai có thể níu giữ được :)

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét