Open top menu
Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Ear cuff, khuyên bọc vành hay band cuff là những loại khuyên phổ biến, được nhiều sao và các tín đồ thời trang ưa chuộng.

1. Ear cuff

Ear cuff (khuyên vành tai) là dạng khuyên có kiểu dáng bản rộng, phủ hết mặt trước của vành tai. Loại này có thể cần đục lỗ hoặc không, chỉ cần kẹp vào vành tai. Với những người mới dùng ear cuff, nên chọn những kiểu dáng đơn giản, nhỏ nhắn thay vì kiểu khuyên lớn cầu kỳ.

2. Ear wire

Khác với ear cuff, ear wire (khuyên xỏ lỗ) lại luôn cần đục lỗ. Mặt trước ear wire là phần được chạm khắc tỉ mỉ, lấp lánh. Sợi dây hoặc thanh kim loại giữ khuyên được luồn ra phía sau tai, tạo cảm giác đơn giản và thanh thoát. Bạn có thể chọn một chuỗi hạt đá đơn giản khi bắt đầu thử loại khuyên này.

3. Wrap-around cuff

Là một biến thể có cấu trúc cầu kỳ hơn so với ear cuff, wrap-around cuff (khuyên móc vành) có hình dạng chữ C ôm từ dưới dái tai ra phía sau và móc lên trên tai. Loại khuyên này từng được giới sao yêu thích vì vẻ ngoài độc đáo, lạ mắt, sang trọng và dễ sử dụng.

4. Ear chain

Ear chain (khuyên dạng xích) là một món trang sức mang hơi thở hiện đại nhưng rất thích hợp với các cô gái sở hữu phong cách bohemian. Kiểu khuyên kết hợp này có phần nối giữa khoen lỗ và khoen vành là những sợi dây nhỏ buông thõng hai bên tai, tạo vẻ ngoài hoang dã và nổi loạn.

5. Band cuff

Band cuff (khuyên tai vòng) là loại khuyên đơn giản nhất trong danh sách này. Chúng chỉ bao gồm một khuyên hình chữ C với phần hở ra đủ để gắn vào vành tai, không cần đục lỗ. Với kiểu khuyên này, không nên đeo đơn lẻ mà chúng thường được bán theo cặp hoặc nhiều chiếc nhỏ gộp lại, khi dùng bạn nên đeo cả bộ mới đẹp.

6. Ear jackets

Ear jacket là dạng khuyên có đặc điểm: mặt trước tai đính đá rất nhỏ và đơn giản, nhưng nghệ thuật của mỗi chiếc khuyên lại nằm ở mặt sau tai. Phần khuyên sau thường mang họa tiết tua tủa, hình mũi tên hay góc cạnh tạo vẻ ấn tượng cho người đeo.

7. Studs

Studs (khuyên tai dạng núm tròn) là dạng khuyên có phần núm nhỏ gắn vào dái tai, còn đầu tự do có thể là dạng bán nguyệt. Thiết kế của dạng này chủ yếu hướng đến vẻ tối giản cũng như nét đẹp bán cổ điển dành cho các cô gái hiện đại.

8. Double studs

Tương tự như studs nhưng double studs (khuyên tai dạng núm đôi) lại có dạng hai núm kiểu cách, gắn với nhau ở hai mặt tai. Mẫu này hướng đến vẻ trẻ trung, năng động nhờ kiểu dáng sáng tạo của các núm.

9. Single earring

Single earring (khuyên đơn) là cách hay nhất để tạo ấn tượng nếu bạn sở hữu cá tính mạnh, có phần nổi loạn. Mỗi chiếc khuyên, dù ở hình dáng độc đáo nào, đều là một tác phẩm nghệ thuật, hiếm có bản sao.

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét