Open top menu
Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Tôi thực sự thích cái cảm giác thăng hoa cùng người mình yêu và run rẩy đón nhận cơn hạnh phúc khó tả chỉ có thể có được khi cùng hoà hợp với người ấy.

Với tôi nó là nguồn cơn hạnh phúc và là lý do tốt để khởi đầu một ngày mới đầy năng lượng hoặc để kết thúc một ngày mệt mỏi. Khi mà đầu óc con người ta chỉ muốn quên hết mọi chuyện không vui, biến nó thành những cái hôn nóng bỏng rơi xuống thân thể người mình yêu say đắm

Khi nói về chuyện sex với người yêu, tôi hay dùng từ “làm tình” thay vì e lệ đổi bằng từ “chuyện ấy” như các bạn gái ngày nay vẫn hay sử dụng. Nó không hẳn vì tôi khác biệt, vì tôi ngông hay vì da mặt tôi quá dày. Tôi cho rằng bởi vì xuất phát điểm của chúng tôi không giống nhau.

couple-photography-love-maud-chalard-21__880

“Chuyện ấy” là một từ nói giảm, nói tránh, theo kiểu muốn hiểu sao thì hiểu, rất mơ hồ của một số người dùng để nói về chuyện làm tình. Tâm lý con người ta có 1 cái rất thú vị là thường hay né tránh những chuyện khiến người ta sợ hãi, kinh tởm hoặc cho rằng nó là điều không xứng đáng.

Nên họ chọn lối đi đường vòng. Đặt bừa ra 1 cách nói mơ hồ, không rõ ràng để thể hiện điều mình muốn nói. Theo kiểu, tôi vốn không muốn nói đâu, nhưng bạn hiểu sao cũng được, nếu bạn hiểu theo nghĩ bậy bạ thì chỉ có thể trách bạn quá đen tối, chứ chẳng thể trách tôi quá mạnh miệng đâu. “Chuyện ấy” mà. Ai mà biết “ấy” này là “ấy” gì cơ chứ

Và nếu thực sự bạn rơi vào tỷ lệ người ưa dùng “chuyện ấy” hơn là “làm tình” thì phải chăng đối với bạn tình dục là một thứ gì đó đáng sợ. Thứ gì đó gắn liền với đau đớn, bệnh hoạn và nhục dục. Thứ gì đó bạn chỉ dùng như một công cụ để giữ chân người bạn yêu (mà chưa chắc kẻ đó đã yêu bạn) chứ không phải là cách thức truyền đạt tình yêu và khơi gợi hứng thú cho mối quan hệ giữa con hai người.

Bản thân tôi thuộc về số ít người về phe “làm tình” thay vì “chuyện ấy”. Với tôi, làm tình chính là chuyện tình. Chuyện tình đặc biệt giữa hai con người.

Trong đời, bạn có thể có nhiều thứ liên quan đến tình như tình bạn bè, tình đồng chí, tình đồng nghiệp, tình đồng hương… Nhưng chỉ với tình yêu bạn mới có thể phát sinh lên một hình thức cao hơn đó là làm tình. Và cũng không phải khi yêu ai bạn cũng có thể thực sự làm tình với họ.

Phần đông bạn chỉ làm “chuyện ấy” mà thôi

390

Nghĩa là một mối quan hệ thể xác mà người nam đóng vai trò chủ động trong tất cả mọi chuyện. Sự va chạm xác thịt đôi khi khiến bạn mệt mỏi, căng người còn anh ta vui thú và thoả mãn. Chuyện mây mưa thường diễn ra nhanh chóng vì bạn quá căng thẳng và xấu hổ cho những phút mơn trớn ban đầu mà chỉ muốn vào nhanh và ra sớm để sớm được yên thân.

Trong tất cả mọi chuyện, phản ứng mà bạn có thể có được (đủ để cho người ta biết rằng bạn vẫn còn tỉnh chứ chưa hề ngất xỉu vì hoảng sợ) chính là câu nói “đừng anh”

Trong đa số trường hợp, “đừng anh” ở Việt Nam, chỉ mang 2 ý nghĩa chính đó là “mình dừng lại đi anh” và “anh mà dừng lại thì anh ứ phải là con trai”. Một kiểu lả lơi mời mọc kín đáo.

Tôi không phải con trai nên không biết trong lúc đó con trai sẽ nghiêng về thứ nghĩa nào hơn. Cũng chưa gặp đủ người để xác nhận rằng ý của các bạn nữ là ý nào trong 2 ý nghĩa đó. Tôi chỉ có thể suy luận từ kinh nghiệm bản thân rằng: các bạn nữ cũng đang bị kích động, họ có muốn một chút, chỉ một chút thôi, chưa đủ nhiều để tiến lên giữ vai trò chủ động. Đồng thời cũng bị kiềm kẹp lại bởi ý nghĩa “gái hư mất nết” thiên hạ vẫn nhai đi nhai lại đầy rẫy trên báo chí, phim ảnh, xã hội… Nên các bạn thường sẽ “đừng anh” với hơi thở đứt quãng mời gọi và cái chống cự lỏng lẻo có lệ gọi là… Đủ để thiên hạ không đè đầu thoá mạ các bạn, giải toả được tâm lý “tội đồ” của mình nhưng cũng ngầm bật lên tín hiệu đèn xanh nhấp nháy.

Tóm lại, phụ nữ phe chuyện ấy thường là những cô gái rụt rè, bị động và chỉ biết nghĩ đến 2 thứ khi làm tình: ‘mình có hư quá không’ và ‘mình trông có đẹp không’

Điều mà theo tôi chính là sự khác biệt cơ bản giữa “chuyện ấy” và làm tình.

Những người phụ nữ làm tình thường là người chủ động. Họ biết họ muốn gì, cần gì và họ yêu cầu sự hợp tác của người mình yêu. Họ dành nhiều thời gian cho chuỵên mơn trớn cơ thể, mạnh dạn phô bày toàn bộ cơ thể mình trong thời gian dài vì họ biết cách yêu cơ thể mình, yêu người đang nằm cạnh mình và cũng vì học yêu chính tình yêu của họ. Họ tin rằng tình yêu đó đủ lớn để xoá mờ đi những khuyết điểm cơ thể, đủ lớn để biến chàng lúc dịu dàng tha thiết, lúc dũng mãnh táo bạo ở trên giường, đủ để dẹp bỏ cái sợ hãi vô lý kia mà thể hiện bản thân mình.

Phần lớn thời gian họ dành để phô trương cơ thể, để ve vãn và gợi hứng thú cho bạn tình, trước khi kích thích chàng và làm chàng mê mệt ngay sau đó. Họ không nghĩ nhiều đến chuyện trông mình đẹp hay xấu khi ở trên giường mà là phải làm gì tiếp theo để kích động chàng tiếp hoặc không nghĩ gì cả, thả mặc cho bản năng mách bảo.

Đó là khi phụ nữ đang yêu và say mê người yêu mình đến tột độ. Là bước tiến cao nhất của tình yêu.

Vì khi làm tình, bạn thể hiện rõ ràng nhất cảm xúc của bản thân mình, thể hiện rõ được cái sự yêu đang giấu kín của bản thân.

Mà phải yêu nhiều đến thế nào bạn mới đủ can đảm dùng cơ thể nói chuyện yêu thay vì đơn giản nói bằng ngôn ngữ lời nói?

Hai kẻ yêu nhau say đắm có thể làm tình, cặp vợ chồng son mới cưới về có thể làm tình, hay cặp vợ chồng đang độ hồi xuân cũng có thể làm tình. Ai cũng có thể làm tình ngoại trừ những kẻ hiếp dâm, và những diễn viên phim sex.

Không có sự kết nối cảm xúc, không sự đồng điệu, không sự khoái lạc của tâm hồn (chứ không phải là thể xác) đó thậm chí còn không thể gọi là “chuyện ấy” nữa.

Đó đơn giản là sự ma sát xác thịt và chấm hết. Không có gì hơn ngoài va chạm, không gì có thể gọi là xúc cảm thăng hoa, nên đó là lý do những hành động mơn trớn, những tiếng “ư a” rên rỉ thông thường trong những clip porn rất giả tạo và dễ gây chán ghét.

Làm tình không phải thế.

Làm tình chính là chuyện tình. Chuyện tình của hai con người, yêu nhau, say đắm nhau, làm mọi thứ vì hạnh phúc và xúc cảm của nhau.

Và tin tôi đi cảm giác sau một trận làm tình dài hiệp mà khoái lạc còn ngọt ngào và mê đắm hơn bất cứ lời nói hay sự diễn tả nào. Cái rên rỉ khi gần tiến đến cực khoái của bạn tình mình bỗng chốc trở nên say đắm và mê mị hơn.

Đó đơn giản là thiên đường, là miền hoan lạc mà chỉ có những cặp đôi thật sự yêu nhau và cần nhau mới có thể cùng nhau đi đến mà thôi. Tôi chắc chắn điều đó. Vì khi chỉ một người thực sự để tâm đến, nó không phải làm tình mà chỉ đơn thuần là làm chuyện ấy mà thôi.

Mà chuyện ấy thì có gì hay ngoài chuyện bạn có thể chưa yêu sôi nổi người ấy như bạn đã tưởng hoặc bạn quá bất lực khi kéo người mình yêu bước vào vòng xoáy yêu đương đầy mê đắm với mình?

Vậy nếu sau ngày hôm nay, bạn phát sinh một mối quan hệ xác thịt nào với người mình có tình cảm, nó sẽ là chuyện tình chứ?

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét